Tuyển Dụng

Sejco / TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN, KỸ SƯ TRƯỞNG, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT, NHÂN VIÊN VỆ SINH

Nhằm chuẩn bị cho công tác Quản lý tòa nhà cũng như đảm bảo công tác vận hành tại các đơn vị trong giai đoạn tiếp theo, Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn thông báo tuyển dụng nhân viên trong tháng 4 năm 2016, cụ thể như sau:

NHÂN VIÊN LỄ TÂN TÒA NHÀ

Mức lương

Lương thỏa thuận

Kinh nghiệm

Dưới 01 năm

Trình độ học vấn

Cao đẳng trở lên (ngành nghề lễ tân, thư ký văn phòng…)

Hình thức làm việc

Toàn thơi gian cố định

Địa điểm làm việc

Tòa nhà cao cấp Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Trực tòa nhà nhà cao cấp Quận 2: gồm văn phòng và khu căn hộ.
- Chuẩn bị văn phòng phẩm, vật dụng, nước uống…trong văn phòng.
- Chào hỏi, tiếp đón, pha
đồ uống cho khách đến văn phòng và khách trong khu căn hộ.
- Trả lời điện thoại, giải thích các thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển cho người có liên quan.
- Quản lý tài sản được bàn giao và các tài sản khác trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo luật định.
- Chế độ đãi ngộ của công ty, quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ, du lịch 01 năm/lần…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.

Yêu cầu khác

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong các tòa nhà văn phòng, chung cư

- Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế

- Ngoại hình ưa nhìn

- Tuổi từ 20 - 30

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- Bản sao các văn bằng/ chứng chỉ

- Bản sao hộ khẩu

- Giấy khám sức khỏe

- 02 ảnh 3x4

Số lượng cần tuyển

04 nhân viên


KỸ SƯ TRƯỞNG TÒA NHÀ

Mức lương

Lương thỏa thuận

Kinh nghiệm

01 năm

Trình độ học vấn

Đại học (ngành điện – điện tử…)

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc

Tòa nhà cao cấp Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý vận hành , bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà

- Điều hành , tổ chức ,giám sát hoạt động của Bộ phận kỹ thuật, tổ chức phòng ban

- Chịu trách nhiệm thực hiện quản lý quản lý chặt chẽ các nhà thầu thi công bên ngoài, Giám sát toàn bộ hoạt động trang bị của Khách Thuê , nhà thầu , các sữa chữa diễn ra trong tòa nhà

- Tiếp đón, làm việc với các cơ quan nhà nước (PCCC, Môi Trường, ….. )

- Thực hiện các công việc do Trưởng Ban Quản Lý , Ban Giám Đốc yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo luật định.
- Chế độ đãi ngộ của công ty, quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ, du lịch 01 năm/lần…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu khác

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong các tòa nhà văn phòng, chung cư

- Yêu cầu giới tính Nam

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- Bản sao các văn bằng/ chứng chỉ

- Bản sao hộ khẩu

- Giấy khám sức khỏe

- 02 ảnh 3x4

Số lượng cần tuyển

01 nhân viên (không yêu cầu độ tuổi)

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Mức lương

Lương thỏa thuận (từ 4.000.000 trở lên)

Kinh nghiệm

01 năm

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp trung cấp trở lên (chuyên ngành điện – điện tử, điện công trình, cơ khí…)

Hình thức làm việc

Làm việc theo ca

Địa điểm làm việc

Tòa nhà cao cấp Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc theo sự phân công của BQL tòa nhà và Kỹ sư trưởng

- Công việc chủ yếu liên quan đến vận hành, bảo trì, sửa chữa điện, nước, bảo trì các hạng mục kỹ thuật thuộc tòa nhà cao tầng như hệ thống cung cấp điện, nước, thông gió, ánh sáng, xử lý nước thải, báo cháy và chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, thang máy, camera, indoorphone,...

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo luật định.
- Chế độ đãi ngộ của công ty, quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ, du lịch 01 năm/lần…
- Có thêm nguồn thu nhập từ dịch vụ sửa chữa các căn hộ trong tòa nhà.

- Trang bị đồ bảo hộ lao động, hưởng chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc chuyển ngạch quản lý tòa nhà.

- Được đào tạo mở rộng và nâng cao các chuyên ngành khác

Yêu cầu khác

- Yêu cầu giới tính Nam

- Tuổi từ 20 – 30, đủ điều kiện sức khỏe để làm việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- Bản sao các văn bằng/ chứng chỉ

- Bản sao hộ khẩu

- Giấy khám sức khỏe

- 02 ảnh 3x4

Số lượng cần tuyển

10 nhân viên (không yêu cầu độ tuổi)

NHÂN VIÊN VỆ SINH

Mức lương

Lương thỏa thuận

Hình thức làm việc

Làm việc 8h/ngày

Địa điểm làm việc

Tòa nhà cao cấp Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tạp vụ , Vệ sinh văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp: Quần áo đồng phục, dụng cụ làm việc

- Đào tạo nghề nghiệp: được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng dọn dẹp nhà cửa, sử dụng hóa chất, thiết bị vệ sinh, máy móc, máy vệ sinh công nghiệp.

Yêu cầu khác

- Nhân viên nam/nữ

- Tuổi: từ 18 đến 50

- Tính cách: trung thực, tận tâm, thân thiện

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc có dán ảnh

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- Bản sao hộ khẩu

- Bản sao CMND

- giấy đăng ký tạm trú (trong trường hợp có hộ khẩu ở Tỉnh)

- Giấy khám sức khỏe

- 02 ảnh 3x4

Số lượng cần tuyển

20 nhân viên

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC SÀI GÒN - Phòng Tổ chức - Hành chính

Địa chỉ: Số 628, Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839.751.620 Fax: 08.39751.621

Nộp hồ sơ qua email: hang.cb@sejco.vn, van.ltt@sejco.vn

Khi nộp hồ sơ vui lòng đính kèm bảng thông tin nhân viên.